rèm vải thô giá rẻ, rèm voan hà nội, rèm ore cao cấp, Danh sách gấu bông đẹp: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong/ Shop bán gấu bông uy tín: https://gaubongtot.com/ Rèm cửa chống nắng cao cấp: Rèm vải cao cấp đẹp tại phố Phan Đình Phùng - Quận Tây Hồ

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Rèm vải cao cấp đẹp tại phố Phan Đình Phùng - Quận Tây Hồ

Rèm vải cao cấp đẹp tại phố Phan Đình Phùng - Quận Tây Hồ

Từ lâu, rèm cửa, rèm vải thô đã là một trong những vật dụng nội thất quan trọng được sử dụng như một lẽ tất yếu trong tất cả mọi không gian như nhà ở (phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp,…), văn phòng, nhà hàng, khách sạn,… Để đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm cửa từ đơn giản đến cao cấp với thiết kế, kiểu dáng, hoa văn, chất liệu, màu sắc khác nhau. Rèm cao cấp 02 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi không gian giúp mang đến nét sang trọng và lịch thiệp.
Rèm cao cấp 02 – Sự lựa chọn tinh tế cho ngôi nhà của bạn
Tiêu chí lựa chọn rèm cửa cao cấp
Bởi thị trường rèm cửa cao cấp, rèm cửa vải voan đa dạng như vậy mà việc lựa chọn của người dùng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Từ rèm vải (vải gấm, linen, voan, nhung, taffeta, lụa, bố, đũi, tơ tằm…) đến rèm gỗ, rèm sợi, rèm roman, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm pha lê…,  người ta không biết nên chọn rèm cửa như thế nào cho phù hợp nhất. Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn mà bạn nên biết:
– Kiểu dáng và kích thước phù hơp với từng khung cửa sổ mà bạn muốn trang trí;
– Rèm cao cấp 02 với màu sắc nhã nhặn, hài hòa cùng tông màu của cả không gian, đảm bảo tương thích với các vật dụng nộ thất khác;
– Chất liệu cao cấp giúp mang lại nét sang trọng, lịch lãm, đồng thời là chất lượng tương xứng với mức giá cả cạnh tranh nhất.
Tiêu chí lựa chọn rèm ore cao cấp 02 cho ngôi nhà của bạn 2
Lựa chọn rèm cửa cao cấp như thế nào?
Lựa chọn rèm cửa cao cấp như thế nào?
Trong tất cả các loại rèm cao cấp thì rèm vải lanh thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi có ánh sáng chiếu vào, kết cấu các đường chéo song song của nó sẽ lộ rõ, cho thấy một phong cách hiện đại. Hầu như bất cứ loại vải dùng để may rèm nào cũng đều có khoảng 5% lỗ nhỏ li ti để đảm bảo độ thoáng và khả năng lọc ánh sáng. Nhờ đó mà ngay cả khi buông rèm, bạn vẫn có thể quan sát được bên ngoài cửa sổ. Tuy nhiên, nhược điểm của rèm cao cấp 02 làm từ vải là vào buổi tối, khi trong nhà của bạn bật đèn sáng thì người ngoài hoàn toàn có thể nhìn vào bên trong. Do đó, nếu như bạn cần một không gian riêng tư cho mình thì nên chọn loại rèm cuốn đôi với khả năng che chắn tốt hơn rất nhiều.

Thực tế là mỗi loại rèm cửa cao cấp sẽ phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau để tạo nên một tổng thể cân đối, hài hòa. Hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho không gian của mình một chiếc rèm cao cấp 02 phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét