rèm vải thô giá rẻ, rèm voan hà nội, rèm ore cao cấp, Danh sách gấu bông đẹp: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong/ Shop bán gấu bông uy tín: https://gaubongtot.com/ Rèm cửa chống nắng cao cấp: Rèm cuốn bằng vải giá rẻ ở phố Triệu Việt Vương - Quận Hai Bà Trưng

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Rèm cuốn bằng vải giá rẻ ở phố Triệu Việt Vương - Quận Hai Bà Trưng

Rèm cuốn bằng vải giá rẻ ở phố Triệu Việt Vương - Quận Hai Bà Trưng

Sang trọng, tinh tế, tiện lợi là những đặc điểm miêu tả một cách chính xác về rèm cuốn 05, rèm vải giá rẻ hà nội. Loại mành cuốn này được làm bằng 2 lớp vải, trong đó 1 lớp vải voan và 1 lớp vải thường với họa tiết hình thoi khiến đây là lựa chọn hàng đầu cho căn phòng thân yêu trong gia đình bạn.
Rèm cuốn 05 mang lại sự trang nhã, hài hòa cho căn phòng nhà bạn
Có khả năng cản nắng lên đến 50-60%, rèm cuốn 05, rem vai cao cap có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, chất liệu được làm từ 100% polyester thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, điều này đã được kiểm định và chứng nhận về chất lượng sản phẩm.
Khổ vải : 2800mm, dày 0.45mm, nặng 220g/sqm gọn gàng, giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng.Bên cạnh đó, thanh alumium được thiết kế với màu sắc trùng với màu vải tạo nên sự gắn kết, đồng nhất, hài hòa của sản phẩm.

Đây cũng sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn có một không gian riêng tư, yên tĩnh, tránh xa khói bụi bẩn, những ánh nắng chói chang, tia UV gây hại cho da và sức khỏe của bạn. Đồng thời, với cấu tạo là một hệ thống dây dòng dọc duy nhất, kéo lên xuống dễ dàng thực hiện và điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với sở thích cũng như mục đích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét