rèm vải thô giá rẻ, rèm voan hà nội, rèm ore cao cấp, Danh sách gấu bông đẹp: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong/ Shop bán gấu bông uy tín: https://gaubongtot.com/ Rèm cửa chống nắng cao cấp: Rèm cửa sổ phòng tắm bằng gỗ đẹp mã RG 1

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Rèm cửa sổ phòng tắm bằng gỗ đẹp mã RG 1

Rèm cửa sổ phòng tắm bằng gỗ đẹp mã RG 1

Thiết kế một phòng tắm phù hợp với người Việt Nam nói riêng hay toàn Á Đông nói chung là không đơn giản. Vì phòng tắm là sự kết hợp hài hòa giữa nước và thiên nhiên , màn sáo gỗ thể hiện đậm cái tinh hoa ấy , chất liệu mộc giúp con người gần gủi với cây cỏ , thoát ly khỏi áp lực , cho phép thân thể nghỉ ngơi , tịnh dưỡng.
Rèm cửa phòng tắm phải vừa kín đáo, bền, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó nó cũng trang điểm cho nơi bạn thư giãn sau một ngày làm việc.
Là một trong 2 chất liệu phổ biến của màn sáo ngang, mành sáo gỗ thực sự đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho phòng tắm  của bạn
Mành sáo gỗ được thiết kế cho các cửa trong không gian đồ gỗ hoặc tạo nét sang trọng,lịch sự làm tôn những nội thất trong nhà bạn.Rèm gỗ là dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều trong những văn phòng, căn hộ cao cấp, các biệt thự, resort … trong tất cả những không gian sống mà chủ nhân mong muốn được gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng lịch lãm và thân thiện.

Mành sáo gỗ có cấu tạo giống như mành sáo nhôm ngang chỉ khác các lá mành được làm bằng gỗ, có bản rộng từ 25 mm, 35 mm và 50 mm, đã được xấy khô, khử trùng để đảm bảo không cong vênh, mối mọt, được phun phủ sơn PU các gam màu trong trang trí nội thất để khách hàng rộng đường lựa chọn cho phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét