rèm vải thô giá rẻ, rèm voan hà nội, rèm ore cao cấp, Danh sách gấu bông đẹp: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong/ Shop bán gấu bông uy tín: https://gaubongtot.com/ Rèm cửa chống nắng cao cấp: Rèm vải 2 lớp chống nắng tuyệt đối ở phố Đinh Lễ - Hoàn Kiếm mã RV 809

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Rèm vải 2 lớp chống nắng tuyệt đối ở phố Đinh Lễ - Hoàn Kiếm mã RV 809

Rèm vải 2 lớp chống nắng tuyệt đối ở phố Đinh Lễ - Hoàn Kiếm mã RV 809

Rèm vải Ô rê tác dụng nghĩa đen của nó là vật chắn sáng, cản nhiệt, cản bụi, cản tiếng ồn. Rèm được may theo kiểu lượn sóng tức là tạo ra độ chun nên tác dụng cản sáng gấp cao lần lên, rèm may theo kiểu lượn sóng tạo cảm giác bồng bềnh như sóng vỗ, không khô khan như ta lấy một mảnh vải che lên cửa sổ vậy.

Rèm cửa Ô rê hai lớp làm nên sự sang trọng cho căn phòng. Lớp trong rèm vải, rèm sáo nhôm được thiết kế là lớp vải Voan kẻ dọc, lớp vải Voan kẻ dọc tạo cảm giác tâm hồn rơi tự do, giải tỏa mọi Stress tạo cho căn phòng có độ mở gần gũi với thiên nhiên. Lớp ngoài được thiết kế may theo kiểu Ô rê với màu sắc trung tính phù hợp với mọi độ tuổi trong nhà, từ trẻ thơ, thanh niên đến người lớn tuổi trong nhà; Màu trung tính không phân biệt độ tuổi, hơn nữa với gam màu trung tính có tác dụng kích hoạt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình nên đây là một mẫu phù hợp với gian phòng sinh hoạt chung cho cả nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét